Đại lý uỷ quyền LIVAM chính thức tại Việt Nam

Đại lý uỷ quyền LIVAM chính thức tại Việt Nam

Đại lý uỷ quyền LIVAM chính thức tại Việt Nam

Đại lý uỷ quyền LIVAM chính thức tại Việt Nam

CHÚC MỪNG BKPT TECH  VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC HÃNG LIVAM TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM TỪ NĂM 2021 

Với lịch sử hơn 30 năm có mặt trên thị trường, Livam là nhà sản xuất hệ thống xử lý nước chuyên nghiệp hàng đầu thế giới
Thiết bị Livam được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu, y tế, các tổ chức chăm sóc sức khỏe và khoa học, các cơ sở sản xuất, nhà máy và các doanh nghiệp quốc phòng...

Livam cũng sở hữu trí tuệ riêng đối với các công nghệ sản xuất. Hệ thống quản lý Livam đã được chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015. Hầu hết các thiết bị đều có chứng chỉ CE.
Phạm vi sản phẩm đa dạng bao gồm máy chưng cất nước có công suất từ ​​2 đến 210 lít một giờ, hệ thống chưng cất kép, hệ thống tạo nước thuốc thử phòng thí nghiệm, thiết bị khử ion, bể chứa nước tinh khiết....giúp Livam đáp ứng nhiều yêu cầu cụ thể của khách hàng trong các ứng dụng khác nhau. Độ dẫn điện của nước sản phẩm thay đổi từ 0,05 đến 3,5 μS / cm tùy loại (nước loại I, II hoặc III).

Giá cả phải chăng và chất lượng giúp Livam trở thành đối tác đáng tin cậy trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Livam cũng đang nhanh chóng phát triển các thị trường mới ở Trung Đông, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và các thị trường khác.

 

Chia sẻ: